Blue~Moon~

~As the ocean is never full of water, so is the heart never full of love.~

[ VGV ] – Chương 5

420384

Đến YG

“Không được!” Bà Yang nghe vậy nhất thời nóng nảy, đánh gãy lời Shim Ah Eun muốn nói, đôi mắt đỏ hồng, nắm chặt tay cô, hỏi:“Ah Eun là không thích cái gì? Hay là do bà nội đã làm sai chỗ nào sao? Nói cho bà nội nghe a, bà lập tức bỏ.” Cô gái nhỏ cười vỗ tay bà, nói:“Không phải, không phải bởi vì cái này. Ông bà nội, còn có hai chú đều rất tốt. Nhưng Ah Eun cũng không thể không về Paris, bà hãy nghe con giải thích.” Đôi mắt to, xanh thẫm lại nghiêm túc nhìn bà Yang, dần dần làm bà Yang cũng bình tĩnh lại.

 Thấy bà nội không kích động nữa, Shim Ah Eun mới giải thích:“Con phải về Paris, bởi vì mọi nỗ lực trước mắt của con đều ở Paris. Nơi đó con đã có danh tiếng cùng quan hệ, cũng càng quen thuộc với quy tắc cùng thói quen của phương Tây. Từ lúc còn rất nhỏ, con đã có tài diễn xuất. Từ lúc đó, con liền quyết định sẽ không lãng phí cái thiên phú này, con muốn trở thành một diễn viên tài năng nhất. Cho nên, từ nhỏ đến lớn, nhất cử nhất động của con đều là vì trở thành một nữ diễn viên trong tương lai. Ở Paris, rất nhiều giáo viên có ấn tượng tốt, rất nhiều bạn học có quan hệ tốt đối với con. Ở nơi đó, rất nhiều trường học đều biết con là một học sinh giỏi, con lại có một ít quyền lợi nhỏ, không ảnh hưởng tới trường. Nơi đó đối với con mà nói, mới là nơi gần nhất để con tiếp cận thành công.”

 Xem sắc mặt tuy có chút buông lỏng nhưng vẫn không muốn của mọi người, cô tiếp tục nói:“Ông bà cùng hai chú đừng lo cho Ah Eun. Ah Eun có thể . Trước kia Ah Eun đều là một mình có thể chống đỡ qua nhiều năm, hiện tại  Ah Eun càng có thể. Huống chi, Ah Eun đã không còn một mình, Ah Eun có người nhà, có người bảo vệ. Khi Ah Eun bị thương, gặp rắc rối đều có thể về đây để tránh gió, nên con sẽ càng thêm dũng cảm để theo đuổi giấc mộng của chính mình. Ah Eun không muốn chính mình sẽ hối hận.”

 Mọi người nhà họ Yang nhìn cô gái mặc dù vẫn chưa thoát vẻ trẻ con, nhưng tính cách đã trưởng thành. Thật lâu sau, cuối cùng người lý trí nhất, Yang Hyun Suk mở miệng :“Ah Eun nếu muốn, thì đi đi. Chú sẽ luôn ủng hộ con. Nhưng Ah Eun phải chăm sóc bản thân tốt, phải thường gọi điện về nhà, nếu buồn hay chống đỡ không nổi, thì hãy trở lại. Ngôi nhà này luôn mở cửa cho  con.”

 Không cần từ ngữ hoa lệ, không có lời thề son sắt, chỉ có câu nói giản dị nhưng đầy kiên định, lại khiến đôi mắt của Shim Ah Eun ẩm ướt. Đôi mắt tuy đỏ hoe nhưng lại cong lên, lộ ra khuôn mặt tươi cười, nhanh chóng gật đầu, đáp:“Vâng.” Vì thế, dù vạn vạn lần không muốn nhưng nhìn cô gái nhỏ có vẻ mặt như vậy, cả gia đình họ Yang vẫn quyết định tôn trọng quyết định của cô bé. Chuyện này vì thế cứ quyết định như vậy.

 Bởi vì đủ loại vấn đề về thủ tục, nên còn một khoảng thời gian nữa Shim Ah Eun mới trở về Paris. Trong thời gian này, hai vợ chồng già họ Yang ngày ngày một tấc cũng không rời Shim Ah Eun. Hai người căng thẳng nhìn cô cháu gái sắp rời đi, điều này khiến Shim Ah Eun càng ngày càng không được tự nhiên, luôn dùng ánh mắt xin giúp đỡ nhìn Yang Hyun Suk.

 Đối với việc làm của cha mẹ mình, Yang Hyun Suk cũng có chút dở khóc dở cười. Tiếp thu đến ánh mắt của cô cháu gái, ông đưa bàn tay to lên, tỏ vẻ vài ngày này sẽ mang Shim Ah Eun đi YG, nói cho cô biết một chút quy tắc ngầm. Này lý do quá mức đúng lý hợp tình lại quang minh chính đại, nên dù không muốn hai vợ chồng họ Yang cũng chỉ có thể bất đắc dĩ đồng ý. Shim Ah Eun thở phào một hơi. Sáng ngày thứ hai cô liền vui vẻ đi theo Yang Hyun Suk đến YG.

                 ~~~~~~~~~~~~~~~~Đường phân cách đến YG~~~~~~~~~~~~

 Công việc gần đây của Se7en rất nhiều, khó có khi có thời gian rảnh, vốn là nên ở nhà nghỉ ngơi, nhưng nghĩ đến gần đây rất ít gặp bạn gái mình nên anh vẫn vui vẻ chạy tới YG. Vừa bước vào YG, anh liền cảm giác hôm nay không khí ở YG có chút kỳ quái, nhóm nhân viên đi tới đi lui, nhưng dáng vẻ của mọi người lại quái dị cùng mang theo một chút bát quái.

 Không rõ lý do, Se7en đẩy ra cửa phòng luyện tập, chỉ thấy một người chạy nhanh tới, nhanh nhẹn nhảy lên vai anh, nói:”Anh, anh nghe gì chưa? Hôm nay chủ tịch dẫn theo một cô gái cực xinh vào công ty.” Cúi đầu nhìn, anh liền thấy một khuôn mặt bánh bao quen thuộc, đôi mắt sáng lấp lánh ngọn lửa bát quát, còn kém không có cái đuôi phía sau vẫy vẫy. Se7en tỏ vẻ hắc tuyến. Tay đem thiếu niên để xuống, nói:“Nha, Kwon Ji Yong, lá gan của nhóc càng ngày càng lớn. Chuyện của chủ tịch không có việc gì thì hỏi làm gì? Em không luyện tập  sao? Thầy của các em đâu?”

 Bị kéo xuống, thiếu niên họ Kwon bĩu môi, nói:“Thầy giáo rất tò mò. Chúng ta đi văn phòng chủ tịch tìm hiểu đi.” Nói xong liền nhiệt liệt đề nghị Se7en cùng anh cấu kết làm việc xấu, cùng đi nghe lén văn phòng của chủ tịch.

 Lòng hiếu kỳ trong lòng Se7en kỳ thật cũng không nhỏ, cuối cùng anh cũng không ngăn nổi sự tò mò. Sau khi nhắn tin cho anh Teddy, biết rõ chủ tịch không ở văn phòng, Se7en liền dẫn theo thiếu niên yêu nghiệt họ Kwon cùng Tae Yang, người luôn đi cùng Ji Yong, một đường hướng văn phòng chủ tịch thẳng tiến; trên đường lại có Seung Hyun ngốc manh cùng bạn gái nhà mình gia nhập, chậm rãi đi qua.

 Trong văn phòng chủ tịch, Shim Ah Eun tò mò, đánh giá nội thất bên trong. Yang Hyun Suk mang cô đến không bao lâu, thì đã bị một cú điện thoại của Teddy kêu đi rồi. Shim Ah Eun liền ngoan ngoãn chờ ông về. Trong thời gian này, ánh mắt của cô bị cây đàn organ hấp dẫn. Cảm xúc dâng trào trong chốc lát, cô ngồi xuống trước cây đàn, đôi tay ngứa ngáy đàn một bản nhạc. Từ lúc gặp chuyện không may, cô chưa chạm lại đàn dương cầm. Điều này đối với Shim Ah Eun, người từ lúc năm tuổi đã gắn bó với đàn dương cầm như hình với bóng mà nói, thật là có chút không quen a. Lúc này, mặc dù không phải là đàn dương cầm,  nhưng có đàn organ để đánh cũng vẫn tốt.

 Tuy rằng đã có một đoạn thời gian không đánh đàn, nhưng nhờ đã luyện tập nhiều năm, Shim Ah Eun sau khi vấp một vài nốt nhạc đầu, liền đánh trôi chảy như trước. Một khúc [ Sông Đa-nuýp xanh ] nhẹ nhàng tuôn ra từ những ngón tay. Vì thế, một đám người vừa tiếp cận văn phòng chủ tịch thì nghe đến tiếng nhạc trong trẻo. Mấy người này càng thêm tò mò, sau khi trao đổi ánh mắt, Se7en xung phong. Anh thử cầm chốt cửa vặn vặn, phát hiện cửa không khóa, anh quay đầu ý bảo thử nhìn một chút. Sau đó, anh nhẹ nhàng mở hé cửa, đầu liền nhòm vào, hy vọng từ khe cửa có thể nhìn được.

 Vốn việc này cũng làm rất kín đáo, nhưng anh thật không ngờ, những người phía sau đều có lòng hiếu kỳ không nhỏ. Thấy anh một người có thể nhìn vào bên trong, những người còn lại làm sao bỏ qua. Mấy người còn lại gắt gao chen lên, người này đè vai người kia, lưng người kia đè lưng người nọ. Chỉ tội cho Se7en trong khoảng thời gian ngắn phải gánh đủ sức nặng của cả ba người, chống đỡ không được, Se7en trợt tay, ngã sấp vào phòng chủ tịch, cũng mang theo một “gói đồ” to phía sau anh ngã xuống.

“Ôi!” “Đau muốn chết!” “Nha! Mau đứng lên! Đè chết người rồi !”

 Phía sau đột nhiên vang lên tiếng động làm Shim Ah Eun đang chìm đắm trong âm nhạc bừng tỉnh lại. Cô kinh ngạc quay đầu lại, vì thế, khi mọi người vừa ngẩng đầu, liền thấy một thân hình mảnh khảnh trước cây đàn organ quay đầu lại. Mái tóc đen dài như được cơn gió nhẹ giúp đỡ, vẽ ra một độ cong xinh đẹp ở không trung; khuôn mặt nhỏ nhắn, tinh xảo, gần bằng một bàn tay lớn; đôi môi hồng nhạt vì ngạc nhiên mà hơi hé ra; đôi mắt xanh, to tròn mở lớn, đầy vẻ ngạc nhiên.

 “Cô bé thật đẹp”, mọi người không tự chủ được nghĩ vậy.

“Ya! Các cậu là đang làm cái gì! Đều ở trong này làm gì?” Phía sau đột nhiên vang lên giọng nói quen thuộc khiến mọi người ngồi trên đất, vẫn đang ngơ ngác nhìn Shim Ah Eun bừng tỉnh, vội vàng đứng nghiêm, đồng thanh lên tiếng:“ Chào chủ tịch.” Vang dội!. Nha, giờ các cậu giả vờ đứng đắn còn kịp sao?!– vốn định để cháu gái thấy phong cách tốt của YG, Yang Hyun Suk nhất thời đen mặt, nghiến răng, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép,  trừng mắt nhìn những chàng trai, cô gái trước mắt, level tức giận của ông có xu hướng càng ngày càng tăng. Cảm nhận được ánh mắt sắc như dao của chủ tịch đại nhân,  mọi người nơm nớp lo sợ, một tiếng cũng không dám nói, ngoan ngoãn chờ bị mắng, không khí nhất thời im lặng như tờ.

“Phốc xuy!” Tiếng cười thanh thúy của thiếu nữ như có ma pháp, đánh vỡ không khí ngưng trọng trong phòng chủ tịch. Luôn vụng trộm quan sát biểu cảm của chủ tịch, mọi người mắt thấy khuôn mặt đen như mực kia trong giây lát lại trở nên ôn hòa, đều thở phào một hơi. Chỉ nghe thiếu nữ mang theo ý cười từ xa đến gần, vì vài người [đang đứng trong đống lửa, ngồi trong đống than]  giải vây:“Chú, người của công ty chú thật sự rất nhanh. Quan hệ giữa mọi người nhất định rất tốt, bằng không mọi người cũng sẽ không quan tâm đến ‘tin tức’ của chú. Này không phải đã giải thích chú cùng những chủ tịch khác không giống nhau sao?” Cô gái vừa nói vừa ôm cánh tay Yang Hyun Suk như làm nũng, nói:“Chú giới thiệu mọi người với con đi. Đây là lần đầu tiên con có cơ hội làm quen bạn Hàn Quốc, từ nhỏ đến lớn chung quanh con đều bạn Pháp, không có ai là người Hàn Quốc.”

 Bị cô cháu gái nói một lúc khiến Yang Hyun Suk cả người đều vui vẻ, tỏ vẻ buông tha mọi người, cũng chính thức giới thiệu mọi người với nhau. Sau đó, thấy cháu gái mình quả thật từ trước tới giờ rất ít tiếp xúc với bạn Hàn Quốc cùng lứa tuổi, Yang Hyun Suk cân nhắc một phen, túm Se7en đến một góc nói nhỏ nửa ngày, rồi vung tay lên, tuyên bố cho phép mọi người nghỉ một ngày, nhưng đổi lại, mọi người hôm nay phải chăm sóc cháu gái bảo bối của ông. Se7en làm gương, vỗ ngực vâng lời, cùng vài người như được đại xá, dẫn theo Shim Ah Eun luôn mỉm cười, nhanh chóng rời văn phòng của chủ tịch.

 Một hơi chạy về phòng luyện tập, mọi người nhìn nhau, thấy dáng vẻ chạy đến chật vật của cả bọn, không khỏi cùng bật cười. Người trẻ tuổi làm quen, có khi chính là đơn giản nhưng lại phức tạp như vậy. Một hồi cười to sau, mấy người ngồi xuống đất, ngươi một câu ta một câu cùng nói chuyện với nhau.

“Shim Ah Eun, em sinh năm mấy?” Park Han Byul chăm chú nhìn tiểu mỹ nhân có hai dòng máu, tò mò hỏi.

“Em sinh năm 90, hẳn là nhỏ hơn mọi người. Cho nên mọi người không cần khách sáo, gọi em là Ah Eun là được rồi, em cũng gọi mọi người là oppa cùng unnie.” Shim Ah Eun vội vàng trả lời.

 Mọi người tất nhiên là vui vẻ đồng ý, tự nhiên gọi tên cô, trong lúc đó  không khí cũng càng thân cận .

 Mấy người tò mò hỏi cuộc sống ở Paris của Shim Ah Eun. Shim Ah Eun cũng cố ý nói một số chuyện thú vị cho mọi người nghe, khiến cho từng đợt kinh hô hoặc cười to truyền ra ngoài. Bất tri bất giác trong không khí vui vẻ đã tới giờ ăn trưa.Yang Hyun Suk lo lắng đi tới, nhìn thấy mọi người đều nói chuyện vui vẻ, ông vui mừng nhưng cũng đồng thời lại lo lắng. Vội vàng dùng bà Yang làm cớ, dẫn Shim Ah Eun về nhà ăn cơm. Mọi người đều có chút không muốn, sau khi hẹn nhau ngày mai gặp, mới vẫy tay tạm biệt.

 

Bình luận về bài viết này »

[ VGV ] – Chương 4

download (8)

 Ai là Ghê- hô- va ?

 Sau khi ăn cơm chiều, Shim Ah Eun liền buồn ngủ. Dù sao đi đường cô đã mệt, lại thêm chênh lệch múi giờ, hơn nữa vừa khỏi bệnh, không bao lâu sau đôi mắt cô không tự chủ được nhắm lại. Yang Hyun Suk ôm cô, đi theo bà Yang đến phòng ngủ đã được chuẩn bị sẵn cho cô. Căn phòng này vốn là căn phòng của ba anh em họ, nhưng sau này khi từng người trưởng thành, nhanh chóng rời ra ngoài ở, hai ông bà Yang liền đem căn phòng này đổi thành phòng sách. Lúc này, căn phòng cũng được trang trí rực rỡ hẳn lên.

 Tường vàng nhạt có giấy dán tường là những bông hoa nhỏ màu hồng nhạt, trên chiếc giường công chúa là tấm trải giường màu vàng được thêu những bông hoa nhỏ, còn có một chú gấu Teddy trắng ngồi phía đầu giường. Khắp phòng tràn ngập các đồ trang trí, đồ chơi nhỏ mà các thiếu nữ thích, khiến cả căn phòng có vẻ đáng yêu hoạt bát. Không hề nghi ngờ, ông bà Yang vì Shim Ah Eun, đã chuẩn bị kỹ mọi thứ như thế nào.

 Cô gái nhỏ nhưng lại không có tâm tư thưởng thức , lúc này đôi mắt cô đã mở không lên. Trước khi chìm sâu vào giấc ngủ, cô cảm giác được mình được đặt nhẹ nhàng lên giường, có người đắp chăn cho cô, sau đó lại nhẹ nhàng hôn trán cô. Sau khi gặp chuyện không may, đây là lần đầu cô nở nụ cười. Tại một nơi xa lạ, cô một đêm này ngủ say, phá lệ ngủ ngon.

 Shim Ah Eun cứ vui vẻ sống ở gia đình họ Yang như vậy. Mỗi ngày, bà Yang cùng ông Yang luôn chăm sóc cô cẩn thận, cho dù cô một câu cũng không nói qua.

 Cô làm bộ như không có việc gì, giả vờ “gió êm sóng lặng”, mỗi ngày đọc sách, xem TV, nghe nhạc, giống như mọi thứ đều bình thường. Nhưng, sách cô xem dần dần có khuynh hướng đen tối, u buồn.

 Cô xem đồng thoại u buồn, cũng xem [ Kafka bên bờ biển ]; cô xem [ Hoàng tử bé ], cũng xem [Nana]. Cô thật yêu thích cô gái Nana “số bảy” , cũng thật thích cuộc sống nóng cháy, kích liệt như vậy.[ chú 1] trong lòng cô bắt đầu có rất nhiều ý tưởng kỳ lạ, hoặc âm u  hoặc sáng lạn, lại đều khiến cô nhớ mãi không quên.

 Vì ban ngày suy nghĩ quá nhiều, ban đêm cô gặp ác mộng.

 Cảnh trong mơ có hoa diên vỹ, có lá rụng cuối thu, cũng có nước mắt của cô gái, tất cả đều rơi xuống đất, mọi thứ hỗn loạn rơi xuống, dần dần đều trở nên dơ bẩn. Cô cho tới bây giờ không biết rằng nước mắt thời niên thiếu, trong bóng đêm có thể phát sáng.

 Sau đó cô lại hoảng hốt khi thấy mình ở trong một khu rừng, dưới chân là con đường nhỏ không có điểm kết thúc. Cô sợ hãi, chạy như điên trên con đường nhỏ. Cô đi ngang qua  những ngôi làng nhỏ, nhìn thấy sự non nớt, ngây thơ trên mặt những đứa trẻ, cùng với cảnh tượng máu đầy trời khiến người khác sợ hãi trong mắt chúng, cô sợ tới mức xoay người bỏ chạy. Nhưng khi đi qua thôn làng bên bờ Kafka, cô bị một chàng trai ngăn lại, anh nói anh lạc mất bạn anh, Quạ đen, anh nói cuối cùng anh lại trở về quê hương nơi anh cố gắng trốn đi. Shim Ah Eun bỏ tay anh ra, chạy về phương xa, cô rõ ràng thấy trong lòng anh, là một con Nhân sư đang ngủ.[ chú 2]

 Cô cũng thấy được đóa hoa lưỡng sinh của mình.

 Shim Ah Eun luôn tin, bên trong mình có một con người khác. Cô luôn thích “một cái cô khác” này, cô luôn thân thiết gọi “cô ấy” là “đóa hoa lưỡng sinh của mình”. Mà giờ phút này, ở trong mộng của Shim Ah Eun, “một Ah Eun khác” lẳng lặng đứng trước mặt cô, đưa tay vuốt ve hai gò má lạnh như băng của cô. Trên tay của cô ấy có vị mặn mặn của biển, giống như là thấm đẫm nước mắt. Đau buồn như vậy, khiến cô muốn khóc .

 Quay đầu, cô lại chạy như điên. Lướt qua dòng suối nhỏ, cảnh tượng lại chuyển biến. Lần này cô đến một khoảng đất trống, có một đóa hoa nở rộ phía trên. Nằm giữa đóa hoa trắng nho nhỏ là hoàng tử bé đang ngủ say, trong tay cậu nắm chắt một bông hồng dù đã héo khô nhưng lại cực kỳ diễm lệ.

 Cách đó không xa, con cáo đang đau khổ khóc. Cuối cùng, hoàng tử bé vẫn đem nó vứt bỏ, đem nó biến thành người qua đường, đem nó biến thành phong cảnh bên đường, cho dù cáo vì hoàng tử bé mà rời rừng rậm, tình nguyện đi theo cậu. Nhưng, cuối cùng vẫn không được, vẫn là bị vứt bỏ, không phải sao? Giống như trong cuộc sống, Shim Ah Eun vì thế đột nhiên nhớ tới  chính mình .

 Cô gần như không thể thoát khỏi cơn ác mộng này. Cô nhìn cây cổ thụ cao, to, che khuất ánh mắt của Thượng Đế. Cô thấy những sự sống chết đi, vùi lấp trong lòng đất, rồi biến thành tro tàn. Cô nhìn thấy linh hồn của bản thân rời đi cơ thể, cô thấy lửa đốt cơ thể cô, khiến nó không còn tồn tại nữa. Vì thế khi sinh linh tử vong, cây cối nở rộ.

 Thường thường chỉ khi cả người đầy mồ hôi lạnh, tâm trạng kinh hoảng mới khiến cô bừng tỉnh. Vốn thân thể cô đã ốm yếu, điều này khiến cô càng tiều tụy.

 Mọi người trong nhà thấy Shim Ah Eun như vậy thì đều lo lắng cho cô. Bọn họ cũng nghĩ đến việc dẫn Shim Ah Eun đến bác sĩ tâm lý, nhưng lại sợ cô gái nhỏ sẽ nghĩ nhiều, cảm thấy bọn họ là ghét bỏ cô. Bọn họ đành phải một bên nơm nớp lo sợ, chặt chẽ quan sát nhất cử nhất động của cô, một bên thỉnh thoảng dắt cô ra ngoài, để cô nhìn thế giới bên ngoài, hi vọng cô có thể trở nên tốt hơn.

 Mỗi khi thời tiết tốt, bà Yang sẽ nắm tay Shim Ah Eun, dẫn cô đến nhà thờ nghe Kinh Thánh. Trong tiếng đàn piano nhẹ nhàng cùng tiếng hát trong vắt, tâm trạng luôn ẩn ẩn đau của Shim Ah Eun dần dần bình tĩnh lại.

 Bên trong giáo đường là một không gian đầy nắng, mùi thơm nhẹ nhàng ngập tràn, giọng nói trầm ổn của mục sư, trên bàn thờ là chén thánh vàng rực rỡ cùng Jesus trên thánh giá.[ chú 3] Mục sư nói, Giê-hô-va yêu nhất là con người, vì thế phái đứa con chính mình yêu nhất, xuống giúp con người. Đấng Jesus thân mang đau đớn, lấy đại nghĩa làm trọng, là một người vĩ đại.

 Đối với tôn giáo, Shim Ah Eun kỳ thật vốn là không có cảm xúc gì. Cô là một người thực tế, cô cũng không để chính mình có nhiều hy vọng cùng ảo tưởng xa vời, cô tin tưởng chỉ có trả giá thì mới có kết quả, cô muốn dùng chính sức mình để có được cái mình muốn, quang minh chính đại mà đúng lý hợp tình . Nhưng, cuộc sống luôn ở thời điểm khi người ta chắc chắn, thì nó sẽ hung hăng đẩy họ ngã, phủ mọi thứ dơ bẩn lên người họ, cũng phủ định cái “Cho rằng” của họ.

 Nhưng là giờ phút này, Shim Ah Eun, trong sự ấm áp của giáo đường, sự sợ hãi của cô dao động. Lý trí nói với cô, tôn giáo chỉ là một vật để mọi người giải thích những điều không hiểu, hay là một loại an ủi cho nỗi sợ hãi của bản thân. Nhưng là trên tình cảm, cô là khát vọng, dù là có Giê-hô-va hay không, cô muốn được tha thứ, được cảm giác ấm áp. Sự phòng bị trong lòng cô buông lỏng, cuối cùng, những “bức tường” trong tâm cô, ở giữa giáo đường, từng lớp từng lớp sụp xuống.

 Ở dưới bàn thờ, trước mặt Chúa, Shim Ah Eun rốt cục mở miệng, nói với bà Yang, người luôn lẳng lặng cùng cô, nói ra những lời cô chôn sâu trong lòng, đây là những lời gần như từ miệng vết thương thối rữa trong lòng cô.

 Cô nói cô sợ hãi, nói đến khi cô còn nhỏ, hèn mọn như thế nào khi chờ đợi cùng hy vọng xa vời. Cô nói quá trình học tập cô dùng hết sức, nói hy vọng tan biến khi cô quyết tâm, nói dáng vẻ dịu dàng bên ngoài cùng sự lạnh lùng bên trong, nói cái ôm duy nhất cùng câu nói cuối cùng, nói những ác mộng kỳ lạ, nói “đóa hoa lưỡng sinh của cô” cùng hoàng tử bé. Cuối cùng, cô yếu ớt  khóc, ngã vào lòng bà Yang, đau khổ hỏi:“Vì sao bọn họ muốn cứu con? Rõ ràng chưa từng quan tâm con, không phải sao? Vì sao lại nói yêu con vào lúc đó? Vì sao con lại cảm thấy đau như vậy?”

 Bà Yang cũng khóc, nói không nên lời, gắt gao ôm cô gái nhỏ. Dù sao cô cũng mới mười ba tuổi, là độ tuổi đầy sự hiếu kỳ cùng phản nghịch, nhưng đứa nhỏ này lại bức bách chính mình trưởng thành. Cho rằng không được yêu, nên bắt chính mình hận những người đó.

 Cô còn chưa “trả thù”, thì lại nhận được cái ôm duy nhất từ cha mẹ, lần đầu tiên nghe được câu nói yêu thương từ mẹ, nhưng lại trong phút đó cô mất đi cha mẹ. Tất cả đảo lộn hết mọi kiên trì cùng mục tiêu của cô bé, khiến đứa nhỏ lâm vào tuyệt cảnh. Yêu cũng không thể, hận cũng không thể, miệng vết thương vắt ngang trong lòng, vừa chạm vào ngay cả xương cốt đều đau.

 Đứa nhỏ này ngụy trang rất khá, đem mọi cảm xúc giấu sâu vào lòng, từ chối mọi sự tới gần của mọi người, lại đuổi theo những  cảm xúc màu xám trong giấc mơ. Shim Ah Eun như vậy, khiến bà Yang đau lòng, không nói nên lời. Bà có thể lý giải tâm trạng bàng hoàng, nôn nóng cùng sự yếu ớt mà cô gái nhỏ che giấu. Bà càng đau khổ hơn khi bà phát hiện, ngoại trừ việc ôm chặt cô bé, bà bất lực.

 Nhưng may mắn là cuối cùng cô bé cũng nói ra những lời này, rốt cuộc cũng đem một mặt khác của mình ra ngoài ánh sáng, không còn để trong lòng, đem ra trước mặt Chúa.

 Cô gái vì khóc mệt mà ngủ, lại khó có khi giấc mơ của cô là một giấc mơ tốt. Trong mơ, Đấng Ghê-hô-va đứng trên bậc thềm vàng, dẫn cha mẹ cô từng bước một bước lên đám mây. Cô rõ ràng nhìn thấy, nụ cười của cha mẹ dành cho cô rất ấm áp.

 Khi tỉnh lại, Shim Ah Eun đã ở trên giường của chính mình, ổ chăn ấm áp, có mùi của ánh mặt trời. Cô đã không nhớ rõ giấc mơ vừa rồi, nhưng là sự lo lắng vẫn luôn ở trong ngực lại biến mất. Nhiều ngày đã trôi qua, nhưng giống như chỉ có giờ khắc này, khi tỉnh lại cô không còn cảm thấy khó chịu cùng đè nén, mà là cực kỳ thoải mái.[ chú 4] cô liền lấy tay lau nước mắt. Muốn ngồi dậy, nhưng cô lại lẳng lặng suy nghĩ cái gì. Trong mắt rốt cục nhớ lại chuyện hôm qua, cô khôi phục lại sự bình tĩnh vốn có. Hồi lâu, cô quyết định.

 Cô mặc quần áo xuống giường, nhìn gương sửa sang lại mái tóc của mình, kéo kéo một chút nếp nhăn trên quần áo. Shim Ah Eun nhìn nhìn chính mình không còn sơ hở trong gương xong, hít sâu một hơi, đi ra khỏi phòng. Ngoài cửa, mọi người trong nhà họ Yang đều ngồi trong phòng khách nói chuyện, thấy cô đi ra , đều quay đầu nhìn lại.

 Shim Ah Eun cười cười, ở trong ánh mắt vui sướng của mọi người bọn họ vui sướng ngồi xuống. Sau khi ngồi ổn, thẳng lưng, nhìn thẳng mọi người, nhất cử nhất động, đều khiến người khác cảm nhận được quyết tâm cùng nghiêm túc của cô gái. Lúc này, cô gái nói câu đầu tiên, nhưng nội dung lại khiến mọi người đều sợ hãi, cô nói:“Con muốn về Paris. Lý do như sau……”

 Cô gái nghĩ, cô đại khái đã tìm được Giê-nô-va của chính mình, dường như đã trải qua mọi thử thách, rẽ mây nhìn trời, đạp đất thành Phật.[ chú 5]

 Tác giả có chuyện muốn nói: Chương này đại khái sẽ có nhiều người khó hiểu, cho nên phía dưới có chú giải. Cảm thấy hứng thú thì có thể nhìn xem. Số lượng từ tương đối nhiều, khả năng làm cho mọi người cảm thấy phiền. Không thích có thể lướt qua , thông cảm.

[ chú 1]: Đây là nhân vật truyện tranh ta yêu nhất  — Nana.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Nana_(manga)

 [ chú 2]: Đây là tác phẩm của tác giả mà ta thích nhất, Murakami Haruki. Tác phẩm này là  [ Kafka bên bờ biển.
https://vi.wikipedia.org/wiki/Kafka_b%C3%AAn_b%E1%BB%9D_bi%E1%BB%83n.

Nơi này miêu tả cũng là trích dẫn vài câu kinh điển bên trong:

Anh ngồi bên rìa thế giới
Em trên miệng núi lửa đã tắt
Đứng khuất trong bóng cánh cửa
Là những lời không còn chữ

Trăng soi con thằn lằn đang ngủ
Cá nhỏ từ trên trời mưa xuống
Ngoài cửa sổ đám chiến binh
Rèn luyện mình để chết

Kafka ngồi bên bờ biển
Nghĩ về quả lắc làm thế giới đung đưa
Khi trái tim ta khép kín
Cái bóng của Nhân Sư sẽ thành lưỡi dao
Xuyên thủng giấc mơ ta

Cô gái chết đuối huơ tay tìm
Phiến đá cửa vào
Nâng gấu váy màu thiên thanh
Và đăm đăm nhìn
Kafka bên bờ biển.

[ chú 3]: Tiểu bách khoa, một tri thức thông dụng. Rất nhiều người cho tới bây giờ không rõ sự khác nhau giữa mục sư cùng cha sứ, kỳ thật đơn giản nhất là, cha sứ là Thiên Chúa giáo , mục sư là Cơ Đốc Giáo ; Cha sứ không thể kết hôn, mục sư có thể.

[ chú 4]: Nơi này mượn một báo cáo của nghiên cứu, trên báo cáo nói: Khi tỉnh lại mà không nhớ rõ giấc mơ, kỳ thật là bạn đã giải phóng áp lực ; Tương tự, khi tỉnh lại mà còn nhớ rõ giấc mơ, là vì chính mình gia tăng áp lực .

[ chú 5]: Này chương phía trước sở dĩ biến hoá kỳ lạ như vậy, hoàn toàn là vì để nữ chính ở giờ phút này nhìn thấu. Này cũng là một phần kinh nghiệm tự mình chính mình trải qua . Người của chòm sao Bò cạp thường là như vậy, thường thường khi tìm hiểu một cái gì đó thì cần nằm gai nếm mật, nhưng sau khi nhìn thấu thì lập tức vân đạm phong khinh. Người là thông qua bị thương mà trưởng thành . Nhân sinh phải trải qua tất cả, để điêu khắc ra một con người trưởng thành.

 

Bình luận về bài viết này »

[ ML, ML ] – Chương 27

Chương hai mươi bảy . . .

Tuy rằng đã cẩn thận dặn Jan Di, Jun Pyo cũng cố gắng luôn bên cạnh cô, nhưng Jan Di vẫn bị Lee Jae Ha bắt đi. Đợi đến lúc nhận được tin nhắn của Jun Pyo, mọi người rất nhanh tìm được địa điểm chạy qua, lại nhìn thấy cảnh khiến người khác phải tức giận.

Nhìn Jun Pyo té dưới đất vì bị Lee Jea Ha đánh, mọi người rất nhanh xông lên. Đáng tiếc là bị Lee Jae Ha phát hiện, cậu ta vội vàng cầm lấy một cái ghế nhằm vào Jun Pyo đánh xuống. Ngay tại lúc “chỉ mành treo chuông”, Jan Di vọt tới, ôm lấy Jun Pyo, đỡ cú đánh này. Nhìn thấy một màn này, F3 chạy nhanh xông lên, bắt lấy Lee Jae Ha.

“Nói, vì cái gì làm vậy?” Woo Bin cầm chặt tay Lee Jae Ha.

Cảm giác cánh tay bị nắm đến đau đớn, Lee Jae Ha không quan tâm, cười sáng lạn “Vì cái gì làm như vậy? Câu này không phải là nên hỏi các vị F4 nổi tiếng sao?”

Nhìn trong mắt Lee Jae Ha có sự trào phúng, Yi Jung nghiêm túc hỏi “Chẳng lẽ, thật là bởi vì Lee Min Ha sao?”

Lee Jae Ha không để ý đến sự đau đớn trong tay, lớn tiếng cười, nhưng tiếng cười lại đầy tức giận cùng đau khổ “Tôi có nên cảm ơn khi các vị còn nhớ rõ anh trai tồi? Hừ, những người các ngươi, hại anh trai tôi thành cái dạng này, nhưng vẫn có thể sống yên tâm thoải mái, các người không thấy có lỗi sao?”

Một bên đỡ lấy Jan Di, Jun Pyo nghiêm túc nói “Thực xin lỗi.”

Nghe thấy Jun Pyo xin lỗi, Lee Jae Ha ngẩn người, sau đó lại càng tức giận, rống to “Nói xin lỗi có tác dụng sao? Anh trai tôi bây giờ còn nằm trong bệnh viện. Bởi vì các người, anh ấy bị toàn trường công kích, bị buộc phải nhảy lầu, loại chuyện này chỉ có xin lỗi thôi sao? .” Đột nhiên Lee Jae Ha dừng lại, vui vẻ nói “Hiện tại chắc tiền bối Jun Pyo cũng biết cảm giác khi bị hội đồng, thoải mái không?”

Nhìn Lee Jae Ha cười to, Mạt Lỵ thở dài, nói “Tiền bối, chúng ta đi thôi.”

Nghe thấy vậy, Yi Jung, Woo Bin còn có Ji Hoo cùng Mạt Lỵ đồng thời rời đi, chỉ còn lại Jun Pyo cùng Jan Di. Jun Pyo nhìn Lee Jae Ha tuy rằng cười to nhưng lại tràn đầy đau khổ, khó có lúc nghiêm túc nói “Thực xin lỗi. Dù thực xin lỗi nhưng ngươi cũng không nên lôi Jan Di vào.”Sau đó ôm lấy Jan Di rời đi.

Mấy người đứng ngoài cửa thấy hai người đi ra, vội vàng đỡ hai người lên xe. Sau khi đợi mọi người đã lên xe, cả nhóm liền tới bệnh viện kiểm tra vết thương trên người Jun Pyo cùng Jan Di.

Nhìn Jan Di đang lo lắng, Mạt Lỵ ngồi trước giường, an ủi “Jan Di a, không cần lo lắng, không phải bác sĩ nói là đã đến bệnh viện kịp sao? Về sau em nhất định có thể bơi lội .”

“Thật vậy chăng?” Jan Di nhẹ nhàng hỏi.

Nhìn Jan Di, Mạt Lỵ nghiêm túc nói “Bơi lội là giấc mộng của em không phải sao? Nếu ngay cả em đều không tin, như vậy sao được, hơn nữa bác sĩ đã nói chỉ cần kiên trì tập luyện thì sẽ không có việc gì.”

“Vâng, em sẽ không từ bỏ, bởi vì em là Geum Jan Di.” Nghe xong lời Mạt Lỵ nói, Jan Di vứt bỏ cảm xúc tiêu cực, tỉnh táo lại.

Nhìn Jan Di đã khôi phục tinh thần lại, Mạt Lỵ yên tâm, sau đó nói tiếp “Jan Di nghỉ ngơi đi. Chị đã gọi điện cho cha mẹ em nói em sẽ ở nhà chị nghỉ ngơi vài ngày.”

Jan Di còn không biết nên nói với cha mẹ như thế nào, nghe thấy Mạt Lỵ nói vậy cô rốt cục yên tâm. Ăn xong cháo Mạt Lỵ mang đến, cô rốt cục an tâm ngủ. Dọn dẹp xong mọi thứ, Mạt Lỵ mới vừa đi tới cửa liền thấy Ga Eul đang vội vàng chạy tới, vội vàng ngăn cô lại, nói “Ga Eul a, Jan Di đã ngủ, ngày mai hãy đến xem em ấy.” Ga Eul gật đầu đồng ý.

Hai người vừa ngồi xuống ghế đá phía ngoài bệnh viện, Ga Eul đã sốt ruột hỏi “Jan Di không có việc gì đi?”

Nhìn vẻ mặt đầy lo lắng của Ga Eul, Mạt Lỵ vội vàng an ủi, sợ cô không kìm được khóc lên “Không có việc gì, bác sĩ nói may mắn là kịp lúc, bằng không về sau liền không thể bơi. Nhưng hiện tại em ấy chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là tốt rồi.”

Nhìn dáng vẻ nhẹ nhõm đáng yêu của Ga Eul, Mạt Lỵ thật sự nhịn không được vươn tay xoa bóp hai má bởi vì kích động mà hồng lên của cô, sau đó thấy khuôn mặt vừa mới còn tươi cười nay lại sụp xuống, Mạt Lỵ vội vàng buông tay ra, quan tâm hỏi “Ga Eul, có chuyện gì sao?”

Nghe thấy Mạt Lỵ hỏi, Ga Eul nghỉ lại vấn đề mình vẫn luôn khó hiểu, rốt cục vẫn là quyết định hỏi “Mạt Lỵ a, Yi Jung tiền bối có phải đã xảy ra chuyện gì không?”

“Ga Eul, vì sao lại hỏi cái này?” Nhìn Ga Eul có dáng vẻ muốn biết câu trả lời, Mạt Lỵ tò mò hỏi.

“Chính là, có một lần Yi Jung tiền bối giúp mình, nên vào ngày lễ tình nhân, mình làm sô cô la để cảm ơn anh ấy. Nhưng khi mình chờ trong phòng làm việc, thì thấy tâm trạng của Yi Jung tiền bối có chút không tốt khi anh ấy quay lại.”

Nghe thấy Ga Eul nói vậy, Mạt Lỵ nhanh chóng hiểu được chuyện này là chuyện gì, sau đó nhớ tới lần đầu cô nhìn thấy Yi Jung, thở dài “Xem ra Ga Eul thực quan tâm anh Yi Jung. Nhưng mà, chuyện này mình không thể nói cho bạn biết. Nếu Ga Eul thật sự muốn biết, vậy chính mình đến hỏi đi.”

Nghe vậy, Ga Eul nghĩ rằng vì đây là chuyện riêng của Yi Jung tiền bối nên Mạt Lỵ không tiện nói cho mình. [Coi như mình đến hỏi, Yi Jung tiền bối cũng sẽ không nói cho mình biết.] Nghĩ vậy, khuôn mặt nhỏ nhắn lại sụp xuống. Nhìn tâm tình Ga Eul viết rõ trên mặt, Mạt Lỵ than nhẹ một tiếng “Có một số việc, người khác không thể giúp được.”

“Mình biết.” Ga Eul uể oải trả lời.[ Nhưng mà, mình không muốn thấy Yi Jung tiền bối có dáng vẻ đau buồn như vậy, vì như vậy sẽ làm mình không thoải mái. Cho nên mình nhất định sẽ tìm ra.] Lập tức, ý chí kiên định thay thế vẻ mặt uể oải.

Nhìn vẻ mặt của Ga Eul, Mạt Lỵ tự nhiên biết cô đang nghĩ gì. Nhớ lại nội dung bộ phim ở kiếp trước, lại nhìn vẻ mặt kiên định của Ga Eul, Mạt Lỵ cảm thán , [Ga Eul a, hy vọng bạn có thể kiên trì, bởi vì anh Yi Jung rất cô độc , cho nên, anh ấy rất cần sự ấm áp].

Nhìn trên mặt Mạt Lỵ có sự ủng hộ, Ga Eul càng thêm vui vẻ, [Yi Jung tiền bối, em nhất định sẽ không để anh như vậy. Bởi vì, Chu Ga Eul không muốn thấy So Yi Jung có vẻ mặt đau buồn như vậy].

Tạm biệt Ga Eul, Mạt Lỵ trở lại căn biệt thự đã vài ngày chưa có trở về, cô nghỉ ngơi trong chốc lát rồi đi ra vườn tưới hoa. Sau đó Mạt Lỵ ngồi trên ghế sa lông, nghĩ về chuyện của Ga Eul.

Ga Eul a

Vì cái gì sẽ để ý như vậy?

Sẽ phát triển giống nội dung trong phim sao?

Mình sợ

Bạn cùng anh Yi Jung sẽ bị thương

Mình sợ

Nếu bạn không đủ kiên trì thì anh ấy sẽ càng đau khổ thêm

Cho nên

Nếu đã xác định anh ấy là người kia, là soulmate của bạn

Xin bạn, mặc kệ thế nào đều phải kiên trì a

 

Bình luận về bài viết này »

[ VGV ] – Chương 3

jeon-ji-hyun89-5

Chú chân dài

 Shim Ah Eun là vì khóc mà bừng tỉnh .

 Cô dường như đang ở trong địa ngục, bên người đầy lửa nóng cùng yêu ma. Chúng nó tru lên như muốn nghiền nát cô. Cô bừng tỉnh lại, đầu đầy mồ hôi lạnh. Vừa tỉnh lại, cô liền ý thức được chính mình đang ở một nơi lạ, trong không khí đầy mùi thuốc khử trùng, điều này giúp cô biết rõ nơi bản thân  đang nằm. Trí nhớ lập tức trở lại lúc trước khi hôn mê, trong phút chốc khiến cô khó thở. Cô đè những cảm xúc phức tạp, không rõ xuống, bắt buộc chính mình ngồi dậy, cũng vào lúc này, cô mới phát hiện tay mình đang được một người đàn ông nằm bên giường nắm. Cô kháng cự  rút tay bản thân  ra, hơi dựa về phía sau nơi đầu giường, đề phòng nhìn người đàn ông nọ bởi vì động tác của cô mà tỉnh lại.

 Người đàn ông này vừa ngẩng đầu lên, Shim Ah Eun liền có chút sửng sốt. Đó là một khuôn mặt rất giống với cha cô. Giống đôi lông mi, giống cái trán, khuôn mặt tương tự cùng cái mũi không khác nhau. Ánh mắt người đàn ông này khi nhìn cô, thì từ trong mông lung trở nên thanh tỉnh, có sự ôn nhu và thương tiếc, thể hiện rõ sự quan tâm. Shim Ah Eun gần như bật khóc tức tưởi trong ánh mắt này.

 Người đàn ông này thấy cô khóc thì luống cuống lau nước mắt cho cô, động tác rất nhẹ, giống như sợ cô sẽ chịu một chút vết xước nào. Giọng nói của ông hơi cao so với những người đàn ông khác, nhưng những câu nói tiếng Hàn lại khiến Shim Ah Eun bỗng nhiên cảm thấy thân thiết, ông vội vàng hỏi:“Ah Eun, như thế nào? Đau ở đâu sao? Có phải hay không là không thoải mái? Nói cho chú biết được không, chú kêu bác sĩ tới kiểm tra cho cháu.” Nói xong liền muốn nhấn nút nơi đầu giường Shim Ah Eun, gọi bác sĩ.

 Shim Ah Eun bắt lấy tay ông, run run  buông ra, sau đó dùng hai tay nắm chặt. Người đàn ông này không có một tia giãy dụa, nhưng vẫn lo lắng nhìn cô, tình cảm rõ ràng như vậy, khiến Shim Ah Eun cho dù tự phụ về kỹ thuật diễn của mình cũng “quân lính tan rã”. Cô xoay người đem mặt vùi vào trong bàn tay to lớn của ông, nước mắt vừa ngừng nay lại trào ra. Ở một khắc khi bàn tay ông chạm đến nước mắt cô thì hơi cứng ngắc, sau đó thì liền thả lỏng. Người đàn ông này thậm chí vươn bàn tay kia, vỗ lưng Shim Ah Eun, người vì khóc mà cả người đều run run. Một chút một chút, lặp đi lặp lại, thong thả , kiên định , bao dung .

 Lần đầu tiên, Shim Ah Eun ở trước mặt một người không quen biết mà khóc đến chật vật. Cả người cô run run, khóc rồi lại khóc, khóc đến khi ruột gan đứt từng khúc lại vẫn không nói lời nào, cô giống như người ngã sấp xuống, rốt cục cũng có người an ủi. Cũng là lần đầu tiên, cho dù là khóc thành bộ dáng như vậy, cô vẫn cảm thấy trong lòng có một nơi, dù không thể tin được, khiến cô cảm giác như được thiên sứ ôm vào lòng. Cô khóc, rồi chìm vào giấc ngủ.

 Khi tỉnh lại, theo bản năng cô đưa mắt tìm người đàn ông nọ. Nhìn thấy ông đưa lưng về phía cô,  đứng trước cửa sổ gọi điện thoại, cô mới an tâm, lẳng lặng nghe ông nhỏ giọng, dùng tiếng Hàn nói cái gì đó, dù chỉ có vài chữ nhưng cô mơ hồ có thể nghe ra là ông đang nói về cô. Chợt nhớ ra có lần cha mẹ cô đã từng nhắc đến, cô liền biết người ở đầu dây bên kia hẳn là ông bà nội mà cô chưa từng gặp.

 Người đàn ông còn nói một lát rồi mới cúp điện thoại. Vừa quay đầu lại, thấy Shim Ah Eun đã tỉnh lại, thì có chút sửng sốt, sau đó thì vui vẻ. Ông vừa đi lại vừa nói:“Ah Eun tỉnh ? Có muốn ăn cái gì không? Chú mua cho con.” Shim Ah Eun bình tĩnh nhìn ông, lắc đầu, cái gì cũng không nói. Người đàn ông này cũng không đồng ý, đưa tay lấy một bình giữ ấm nơi đầu giường, mở ra. Trong thời gian ngắn, trong phòng bệnh liền tràn ngập mùi thơm.

 Ông cười giải thích:“Đây là canh gà chú mua ở nhà hàng Hàn quốc, chú còn cố ý nói ông chủ hầm thịt mềm ra. Con vừa tỉnh, lại một ngày chưa ăn cơm, uống chút canh đi.” Nói xong ông liền đỡ Shim Ah Eun ngồi dậy, sau đó vụng về múc ra một chén canh, cẩn thận đút cho Shim Ah Eun. Lập tức, Shim Ah Eun liền đoán ra người đàn ông này trước kia rất ít khi hầu hạ người khác.

 Trong lòng mềm đi không ít, cô nghe lời  há mồm uống từng muỗng canh ông đưa tới, nuốt xuống chất lỏng vẫn còn ấm kia. Hương vị tràn ngập trong khoang miệng, độ ấm từ muỗng canh cũng làm tâm cô ấm lên. Ông im lặng đút, cô im lặng uống. Cảnh tượng lúc này nhưng lại phá lệ ấm áp, hài hòa. Vì vậy sau khi trải qua tai nạn, Shim Ah Eun gặp chú chân dài của cô, tuy rằng chân ông không dài, nhưng ông lại có bàn tay to cùng tấm lưng đáng tin cậy.

 Bởi vì được cha mẹ bảo vệ, đa số vết thương của Shim Ah Eun là ngoài da, sau năm ngày nằm viện, phần lớn vết thương đã kết vảy. Ngoại trừ não có khả năng bị chấn động, bác sĩ liền đồng ý để Yang Hyun Suk làm thủ tục xuất viện cho Shim Ah Eun. Yang Hyun Suk sau khi hỏi qua những chuyện cần chú ý, thì ông rất nhanh  vì Shim Ah Eun tiến hành thủ tục xuất viện, lại được sự giúp đỡ từ cảnh sát trong việc hậu sự của anh trai và chị dâu, ông sửa sang lại di vật của hai người họ, rồi làm thủ tục đi nước ngoài cho Ah Eun. Cho dù là dùng tốc độ nhanh nhất, nhưng cũng gần một tuần mới xong hết mọi việc.

 Vì thế, sau hai mươi ba ngày ở Pháp, Yang Hyun Suk rốt cục cùng Shim Ah Eun về lại Hàn Quốc. Trong vali của ông là tro cốt của anh trai cùng chị dâu ông, cùng một số di vật của hai người họ. Yang Hyun Suk lúc này, cả người gầy đi gần 10 cân*, mắt đầy tơ máu, cực kỳ tiều tụy.
* 1 cân = 500g= ½ kg

 Hoàng hôn, ánh mặt trời như máu, chim mệt mỏi bay về, người đi xa trở về nhà.

 Yang Hyun Suk nắm tay Shim Ah Eun, bấm chuông cửa nhà họ Yang, nhìn cô gái nhỏ mím môi, cô như muốn nói cái gì, nhưng cuối cùng cô bé chỉ nắm tay mình thật chặt, để trấn an cảm giác của cô.

 Có tiếng bước chân vội vàng đi từ xa tới, không bao lâu, cửa đã bị mở ra. Bà Yang vừa nhìn thấy Yang Hyun Suk phong trần mệt mỏi cùng Shim Ah Eun đang nắm tay ông, nước mắt liền chảy xuống. Có chút chật vật lau nước mắt, bà Yang nói:“Đã về rồi, mệt mỏi đi. Mau vào, mau vào.” Nói xong thì cúi người, muốn ôm Shim Ah Eun, nhưng bà lại thấy cô bé không tự giác né tránh . Bà Yang trong lòng đau xót, nhưng không có nói gì, chỉ dẫn hai người vào.

 Shim Ah Eun không phải cố ý muốn để bà thương tâm, cô cũng không biết vì sao, theo bản năng liền bài xích bị người khác đụng chạm. Mà Yang Hyun Suk chăm sóc cô khi cô yếu đuối nhất, đương nhiên là ngoại lệ. Cô giống như người sắp chết đuối bắt được nhánh cỏ cứu mạng, gắt gao  nắm chặt trong tay, sợ khi trong tay không còn, liền vạn kiếp bất phục.

 May mắn là, sau khi bị cô né tránh, cô cũng không thấy sự tổn thương cùng chán ghét trong mắt bà, chỉ có sự đau lòng. Vì thế, tâm trạng thấp thỏm từ lúc xuống máy bay, không tự chủ được liền bình tĩnh lại. Cô nghiêng đầu nhìn chú chân dài, thấy ông cười dịu dàng với mình, nói:“Ah Eun, đi thôi, chúng ta về nhà .”

 Đúng vậy, hình như cô, cũng có nhà. Cô gái vội vàng cúi đầu, không muốn để người khác nhìn thấy đôi mắt đỏ của mình. Yang Hyun Suk không nhận ra sự khác thường của cô gái, ông rốt cục về nhà, thần kinh căng thẳng trong thời gian dài rốt cục cũng được thả lỏng. Dẫn cô bé vào nhà, lập tức đóng cửa lại, ông đem hết mọi thương cảm cùng mỏi mệt, nhốt tại ngoài cửa.

 Đây là một ngôi nhà không sang trọng như ngôi nhà ở Paris của Shim Ah Eun. Ngôi nhà không lớn lắm, đồ nội thất đơn giản nhưng lại ấm áp, không phải là một ngôi nhà độc lập, không có vườn hoa cùng bể bơi, nhưng, đây là ngôi nhà mà Shim Ah Eun tha thiết bấy lâu.

 Hoàng hôn, dưới ánh đèn ấm áp, những món ăn nóng hổi được bày đầy trên bàn, người nhà dịu dàng của cô. Tất cả đều rất đẹp, đẹp như những giấc mộng. Shim Ah Eun sững sờ đứng trước cửa, ngây ngốc nhìn mọi thứ trước mắt, thẳng đến khi Yang Hyun Suk khó hiểu nắm tay cô, cô mới hồi phục tinh thần lại. Cô liền theo Yang Hyun Suk thay giày, đi vào không gian màu vàng ấm áp kia.

 Nhìn cô cháu gái đã có vài phần duyên dáng yêu kiều, nhìn khuôn mặt, lại nghĩ đến đứa con lớn nhất của mình, trong lòng ông Yang đau xót. Ông đi lên phía trước, chậm rãi ngồi xổm xuống, hai tay nắm tay Shim Ah Eun, đôi mắt ẩm ướt của ông nhìn chăm chú cô gái nhỏ, đoan trang trước mắt. Nhìn cô bé mặc dù cố gắng che giấu, nhưng vẫn thấy được cô bé có chút bất an, ông vươn bàn tay to, nhẹ nhàng vuốt ve đầu Shim Ah Eun, nói:“Ah Eun, ông là ông nội a. Ông bà trông thật lâu, rốt cục cũng nhìn thấy Ah Eun của ông bà. Trong nháy mắt, Ah Eun của ông đã lớn như vậy, trở thành một cô gái nhỏ xinh đẹp.”

 Bà Yang cũng đi lại, nói với Shim Ah Eun:“Đúng vậy, bà nội luôn muốn nhìn thấy cháu gái ngoan của bà, nhưng vì sức khỏe của bà không tốt, không thể ngồi máy bay, nên bà chỉ có thể ngóng Ah Eun của bà trở về thăm bà.” Nói xong, bà liền thử nắm tay Shim Ah Eun , lần này cô không né tránh. Trong lòng bà Yang vui sướng, bà vội dẫn Shim Ah Eun đến bàn ăn, nói:“Hôm nay bà làm rất nhiều đồ ăn, Ah Eun nhìn xem có thích hay không, không thích thì nói với bà, lần sau bà sẽ làm món Ah Eun thích , được không?”

 Cô gái không có nói gì, nhưng lại gật gật đầu. Rốt cục nhìn thấy cô gái trả lời lại , mọi người đều nhẹ nhàng thở ra.

 Shim Ah Eun ăn bữa cơm tốt đẹp nhất từ lúc chào đời tới nay, chẳng phải vì thức ăn có bao nhiêu ngon, mà bởi vì, cô cảm nhận được hương vị của gia đình. Một bữa cơm, chiếc đũa của cô gần như không có cơ hội gắp đồ, nó luôn ở trong bát cơm của cô. Mà người nhà của cô, luôn gắp đồ ăn cho cô, cẩn thận quan sát thái độ của cô đối với từng món, sau đó chỉ gắp những món cô thích cho cô.

 Cô gái từ nhỏ đã khuyết thiếu cảm giác được quan tâm, trong khoảng thời gian ngắn bị tình yêu bao phủ, trong lòng là thụ sủng nhược kinh(được yêu thương mà nơm nớp lo sợ). Cô cái gì cũng không nói, chỉ im lặng ăn cơm. Thỉnh thoảng khi cô nhìn ông bà nội cùng một người chú khác của mình, cô đều thấy được sự lo lắng trong mắt họ. Bữa cơm này, cô ăn thật lâu, ăn đến khi không ăn nổi nữa, nhưng lại rất vui vẻ, rất thỏa mãn.

 

Bình luận về bài viết này »

[ ML, ML ] – Chương 26

Chương hai mươi sáu . . .

Ban đêm luôn an tĩnh , trên bầu trời chỉ có ánh trăng, khiến không khí yên lặng mà lại thoải mái.

“Ji Hoo tiền bối, hôm nay anh đã ngủ một ngày, buổi tối anh ngủ được sao?” Mạt Lỵ có chút ngạc nhiên hỏi.

“Đương nhiên a.” Cảm thấy câu hỏi của Mạt Lỵ có chút kỳ quái, Ji Hoo kinh ngạc nhìn cô.

Nhìn thấy Ji Hoo khó hiểu, Mạt Lỵ giải thích “Nếu em đã ngủ một ngày, buổi tối em nhất định sẽ ngủ không được.”

“A, tại sao?” Ji Hoo có chút khó hiểu hỏi.

Nghe thấy lời này, Mạt Lỵ âm thầm trợn mắt, trong lòng muốn hét lên rõ ràng là chính anh ham ngủ, nhưng ngoài miệng vẫn trả lời “Có thể là do cơ thể của mỗi người khác nhau.”

“A, thì ra là vậy.” Ji Hoo bừng tỉnh.

Nhìn dáng vẻ thì ra là thế của Ji Hoo, Mạt Lỵ hít sâu một hơi, “Ji Hoo tiền bối, chúng ta ra ngoài đi dạo đi.”

“Sao?” Không nghe rõ lời Mạt Lỵ nói.

Mạt Lỵ kéo tay Ji Hoo ra ngoài “Đi dạo a.”

Hai người nắm tay đi ra công viên gần đó, nhìn Mạt Lỵ im lặng đi bên cạnh, Ji Hoo tò mò hỏi “Sao tự nhiên Mạt Lỵ muốn đi dạo?”

“A, là bởi vì sợ Ji Hoo tiền bối ngủ nhiều, động tác không được nhanh nhẹn thôi.” Mạt Lỵ nói giỡn với Ji Hoo, thật ra cô hy vọng có thể cùng đi dạo với anh mà thôi.

“Thật sao?”

Nghe thấy lời này, Mạt Lỵ bật cười. Thấy Mạt Lỵ cười đến vui vẻ, Ji Hoo mới phát hiện mình là bị đùa giỡn. [ Hừ, ta- Yoon Ji Hoo chưa bao giờ chịu thiệt a.], vì thế trên mặt anh treo lên nụ cười khiến hoa cũng mất đi vẻ đẹp, tới gần Mạt Lỵ, thấy cô bởi vì khuôn mặt tươi cười của mình mà có chút hoảng hốt, nụ cười trên mặt anh càng thêm sáng lạn.

“Ji Hoo tiền. . . Tiền bối, làm sao vậy?” Không biết vì cái gì, nhìn khuôn mặt tươi cười đến bất thường của anh, trong lòng bỗng cảm thấy hoảng sợ, vội vàng lên tiếng hỏi. Kết quả vừa mới dứt lời, thì Mạt Lỵ cảm giác đến sự dịu dàng trên môi, cô vươn hai tay ôm cổ anh, chậm rãi đáp lại.

Đợi đến lúc Ji Hoo buông Mạt Lỵ ra, nhìn hai má ửng hồng của cô, nhẹ giọng nói “Đây là trừng phạt, nhưng anh cần bồi thường.” Nói xong không đợi được câu trả lời, trên môi lại truyền đến cảm giác ấm áp, hai cái lưỡi quấn quyết nhau khiến Ji Hoo không nghĩ sẽ buông ra, nhưng khi cảm giác được người trong ngực hô hấp không thuận thì anh đành lưu luyến buông ra. Đợi đến khi Ji Hoo buông ra, Mạt Lỵ cảm giác không khí trong phổi như bị lấy ra, toàn thân vô lực, chỉ đành dựa vào Ji Hoo.

Ji Hoo cúi đầu, dịu dàng nhìn Mạt Lỵ đang cố gắng hô hấp, khóe môi nhếch lên độ cong thấy rõ, dùng tay ôm chặt Mạt Lỵ vào lòng, điều chỉnh tư thế một chút để cô cảm thấy thoải mái hơn. Đợi cho Mạt Lỵ hô hấp đã ổn, anh cười dịu dàng với cô, nắm tay cô đi tiếp.

“Ji Hoo tiền bối, chúng ta đi chỗ nào?” Nhìn con đường nhỏ hai người đang đi, Mạt Lỵ tò mò hỏi.

Vẻ mặt Ji Hoo không thay đổi “Không phải Mạt Lỵ nói muốn đi dạo sao?”

“A” Mạt Lỵ lúc này mới kịp phản ứng, nhớ tới chuyện vừa rồi, trên mặt một mảnh đỏ ửng.”Ji Hoo tiền bối, chúng ta qua bên kia ngồi một chút đi.”

Nhìn Mạt Lỵ, Ji Hoo kéo tay cô ngồi xuống “Mệt sao?”

Thấy sự lo lắng trong đôi mắt đen kia, Mạt Lỵ nhẹ nhàng cười “Không có, chỉ là muốn ngồi một chút.”

“A, vậy nghỉ ngơi một chút đi” nhìn khuôn mặt tươi cười của Mạt Lỵ, Ji Hoo dịu dàng ôm cô vào ngực.

“Mạt Lỵ a, thực xin lỗi.” Ji Hoo đột nhiên lên tiếng nói.

Mạt Lỵ ngẩng đầu nhìn chàng trai dịu dàng nhưng lại nói lời xin lỗi với mình “Sao?”

“Bởi vì trước kia anh để Mạt Lỵ khổ sở, mặc kệ anh đối xử với em như thế nào, em vẫn không rời đi.” Ji Hoo chân thành nhìn Mạt Lỵ.

“A, không sao a, hiện tại không phải Ji Hoo tiền bối đang ở bên cạnh em sao?” Trên mặt Mạt Lỵ chứa đầy nụ cười tươi đẹp. Ji Hoo ôm Mạt Lỵ chặt hơn, qua thật lâu, đến khi Mạt Lỵ hoài nghi anh đang ngủ, thì giọng nói hơi nghẹn ngào của Ji Hoo truyền đến “Đúng vậy, may mắn là em chưa rời đi.” Cảm giác được sự yếu ớt từ Ji Hoo, cô vươn tay ôm anh, nhẹ nhàng dựa vào ngực anh, [Ji Hoo tiền bối, không có chuyện gì a, mặc kệ đã trải qua cái gì, em đều bên cạnh anh , chỉ cần có anh, dù có thống khổ hơn cũng không sao, bởi vì người em mong chờ là anh].

Có lẽ cảm giác được sự an ủi cùng dịu dàng từ Mạt Lỵ, Ji Hoo nhẹ nhàng nở nụ cười, như hoa quỳnh đột nhiên nở rộ giữa đêm, tuy rằng ngắn ngủi, nhưng lại chứa đầy sự ấm áp cùng yên bình, [Mạt Lỵ a, về sau anh sẽ không để em phải thương tâm khổ sở ].

Hai người ai cũng không mở miệng phá vỡ khoảng khắc này, dựa vào nhau  hưởng thụ cảm giác yên tĩnh, thẳng đến khi thật lâu sau, mới dắt tay về nhà.

Có lẽ là bởi vì ngủ một ngày, Mạt Lỵ ngồi trên ghế sa lông, ngẩn người nhìn Ji Hoo đã hoàn toàn mơ màng, cô bĩu môi, đến phòng bếp pha hai chén trà an thần, rồi đến phòng sách cầm một quyển sách, tựa vào người anh đọc. Đợi đến lúc hoàn hồn, cô mới phát hiện người kia đã ngủ say, cô tốt bụng ôm anh đến trên giường, đắp chăn, sau đó xoay người trở lại gian phòng của mình.

Ngày hôm sau, khi Mạt Lỵ cùng Ji Hoo đi tới trường học liền thấy Jun Pyo đang cùng một chàng trai khác đánh nhau, Mạt Lỵ nhìn khuôn mặt đang đeo cặp mắt kính đen kia, cảm thấy có chút quen thuộc, nhưng không nghĩ ra được, nghĩ nghĩ cô vẫn đi qua ngăn cản động tác hai người kia, sau đó hỏi Jan Di đã có chuyện gì xảy ra.

Biết đầu đuôi câu chuyện, Mạt Lỵ không đồng ý nhìn Jan Di, hạ giọng hỏi Jan Di “Jan Di, có chuyện thì tại sao không nói cho mọi người biết?”

“Chính là Goo Jun Pyo vì em cố gắng nhiều như vậy, em cũng muốn chính mình cố gắng, hơn nữa cũng không thể làm phiền các tiền bối mãi được.” Jan Di cúi đầu nói.

Nghe thấy Jan Di nói vậy, Mạt Lỵ bất đắc dĩ thở dài “Jan Di a, coi như chính mình muốn cố gắng, không muốn làm phiền các vị tiền bối, nhưng chị là chị gái của em, còn có Ga Eul là bạn tốt từ nhỏ của em a.” Nghe thấy lời này, Jan Di có chút ảo não cúi đầu, tự trách mình.

Nhìn Jan Di, Mạt Lỵ nhẹ nhàng nói “Cho nên Jan Di đừng làm chuyện như vậy nữa, đừng quên, em bây giờ là con gái gia tộc Trần, không thể làm những chuyện như vậy. Hơn nữa cho dù không muốn làm phiền tới những người khác, nhưng đây là chuyện của em cùng Jun Pyo tiền bối, hai người nên cùng nhau đối mặt, không phải sao?”

“Thực xin lỗi, để mọi người lo lắng .” Nghe xong lời Mạt Lỵ nói, Jan Di mới cảm thấy chính mình suy nghĩ không kĩ.

Mạt Lỵ an ủi, cầm tay cô “Biết sai thì về sau đừng làm như vậy nữa.”

Thuyết phục Jan Di xong, Mạt Lỵ liền đi tới bên cạnh Jun Pyo “Jun Pyo tiền bối, Jan Di chỉ là muốn dùng cách của chính mình cố gắng mà thôi.”

“Chết tiệt, Geum Jan Di, sao em lại không nói với anh, chẳng lẽ anh không thể giúp em sao?” Jun Pyo hét lên với Jan Di.

Nhìn hai người lại chuẩn bị cãi nhau, Mạt Lỵ vội vàng nói “Cho nên, về sau hai người cùng nhau cố gắng mới được.”

Sau đó cô lại đi đến bên cạnh chàng trai lạ mặt, “Bạn học này, trong khoảng thời gian này cám ơn bạn đã chăm sóc Jan Di.”

“Mạt Lỵ tiền bối có phải hay không quản hơi nhiều việc.” Chàng trai trào phúng mở miệng.

Mạt Lỵ dịu dàng mỉm cười, nhưng ánh mắt lại xẹt qua một tia lạnh lẽo “Vị bạn học này xem ra rất quen thuộc với người không hay xuất hiện như mình thì phải.”

 Lời nói gần như vô tình của Mạt Lỵ khiến  Lee Jae Ha có chút cứng ngắc, nhưng anh ta rất nhanh khôi phục lại “Hiện tại không ai trong học viện không biết Mạt Lỵ tiền bối cùng F4 Ji Hoo tiền bối đang quen nhau.”

Nghe vậy, Mạt Lỵ giả vờ như tò mò hỏi “Không biết tên của bạn là gì?”

“Lee Jae Ha.” Nhìn đồng hồ một chút, Lee Jae Ha nói “Các vị tiền bối còn có chị Jan Di, em còn có việc, đi trước.” Sau đó lễ phép cúi đầu chào mọi người, liền rời đi .

Nhìn Lee Jae He rời đi, Mạt Lỵ rốt cục hiểu ra vì sao người này lại nhìn quen như vậy, đi đến trước mặt Jan Di, cô nghiêm túc dặn “Jan Di, về sau cách xa Lee Jae He một chút.”

“Vì sao? Jae He là một người rất tốt a.” Jan Di kinh ngạc nhìn Mạt Lỵ.

Mạt Lỵ nhìn Jan Di đang khó hiểu, thản nhiên nói “Bởi vì chị thường không đến trường, nên ngay cả bạn cùng lớp cũng không biết tên chị. Một người vừa mới vào trường không thể nào biết rõ như vậy.”

“Không phải bạn ấy vừa giải thích sao?” Jan Di vẫn không muốn tin người luôn giúp đỡ mình lại là người có âm mưu.

Nhìn Jan Di không tin, Mạt Lỵ bất đắc dĩ nhìn cô một cái “Jan Di không thấy cậu ấy rất quen sao?”

“A, đúng là có một chút.” Vẫn luôn im lặng, Ji Hoo đột nhiên lên tiếng.

“Nha, nói mau rốt cuộc là ai?” Jun Pyo đứng một bên, không kiên nhẫn nói.

Nhìn Jun Pyo có vẻ mặt tức giận, trong lòng Mạt Lỵ cảm thán vẫn là thiếu kiên nhẫn a, ngoài miệng lại trả lời “Còn nhớ rõ vì sao Jan Di được nhập học không?”

“Wonderful girl.” Đứng một bên, Woo Bin nói đùa.

“Chẳng lẽ là. . . ?” Trong mắt Yi Jung hiện lên tia nhìn lạnh lẽo.

“Cái gì?”

“Sao?”

 Jan Di cùng Jun Pyo nghi hoặc nói.

Nhìn biểu cảm của mọi người, Mạt Lỵ bình tĩnh nói ra đáp án “Lee Min Ha.”

“Là cái người trên sân thượng sao?” Jan Di kinh ngạc hỏi.

“Không, Lee Min Ha hiện tại còn trong bệnh viện, bề ngoài của hai người họ lại giống nhau, như vậy, người kia hẳn là em trai hắn.” Woo Bin bình tĩnh phân tích.

Yi Jung ở một bên nói “Cho nên, Jan Di cùng Jun Pyo phải cẩn thận , cậu ta xuất hiện ở thời gian này, nhất định không phải là chuyện tốt.”

Nhìn Jun Pyo cùng Jan Di, Mạt Lỵ nhẹ nhàng nhíu mày, nghiêng đầu lại phát hiện Ji Hoo dịu dàng nhìn mình, vội vàng cười cười tỏ vẻ chính mình không có việc gì.

Jan Di a

Vẫn là không đủ a

Nếu không trưởng thành

Như thế nào có thể nắm giữ hạnh phúc của chính mình

Chỉ có nhanh lớn lên

 Càng cường đại hơn

Mới có thể chống lại đả kích của người nọ

Cho nên

Nhanh học được cách suy nghĩ nghiêm túc a

 

Bình luận về bài viết này »

[ VGV ] – Chương 2

img_201405201600149204

(Yang Hyun Suk)

 Nhà họ Yang nghe thấy tin dữ

Năm 2003 đối với Yang Hyun Suk mà nói, là một năm được cho là tương đối đặc biệt. Trong một năm này, Se7en, người gánh vác hy vọng của công ty, chính thức xuất đạo hơn nữa được nhiều khen ngợi. Điều này không thể nghi ngờ đem đến vui mừng lớn cùng cảm giác thành tựu cho ông. Ông cũng thường  dùng ánh mắt hi vọng đầy chờ mong nhìn một thiếu niên trẻ tuổi khác, đương nhiên, loại ánh mắt này, đối với thiếu niên họ Kwon còn chưa tu luyện thành yêu nghiệt mà nói, chỉ có thể khiến cho cậu đứng ngồi không yên.

 Chính là tại năm 2003, Yang Hyun Suk hoảng sợ khi nghe thấy tin dữ của gia đình anh trai ông.

 Ngày đó, ông cùng em trai- Yang Min Suk khó có lúc cùng nhau về nhà cha mẹ ăn cơm. Trên bàn cơm, cha mẹ tuổi già không thể không nhắc đi nhắc lại chuyện cưới vợ của ông. Quay đầu thấy ánh mắt vui sướng khi người gặp họa của em trai, chủ tịch Yang nguy hiểm nheo lại đôi mắt vốn đã không lớn, cảnh cáo nhìn người em trai không được anh em yêu mến trong nhà. Cảm giác bị uy hiếp, em trai nhỏ họ Yang vội vàng nói sang chuyện khác, nhắc tới anh cả đang ở Pháp.

 Quả nhiên, lực chú ý của cha mẹ trong nháy mắt bị dời đi, bắt đầu phê bình, lên án người anh cả sớm rời nhà, định cư ở Pháp. Yang Hyun Suk vụng trộm nhẹ nhàng thở ra, bắt đầu lạnh nhạt ăn cơm.

 Kỳ thật ông biết, cha mẹ oán giận thì oán giận, nhưng trong lòng thì kiêu ngạo vì anh cả. Muốn nói trong ba anh em, ai là người kiên nghị, dũng cảm nhất, người đó không hề nghi ngờ là anh cả .[ chú 1] từ lúc Yang Hyun Suk còn rất nhỏ, ấn tượng về anh cả là người sẽ không ngã xuống,  luôn kiên định tiến lên. Tuy anh cả trầm mặc không nói, nhưng sự dịu dàng của anh ấy được giấu sâu trong lòng.

 Anh cả ông có chí hướng rộng lớn, rất sớm liền dám một mình du học nước ngoài, hơn nữa anh ấy hoàn thành việc học tập bằng chính sức của mình, không dựa vào cha mẹ. Mà sau khi anh cả ông cưới chị dâu khiến người khác phải ca ngợi thì hai vợ chồng đều định cư tại Pháp. Từ đó về sau, bởi vì anh chị cả bận rộn công việc, thì gần như không có về nước, chỉ tại ngày lễ hay ngày tết, hai người sẽ gửi quà cho cha mẹ, anh em.

 Bọn họ biết anh cả có một cô con gái đáng yêu, một cô gái sở hữu toàn bộ ưu điểm từ cha mẹ cô. Theo yêu cầu từ bên thông gia, cô bé ấy theo họ mẹ, tên là Shim Ah Eun. Tấm ảnh khi cô bé được một tháng được đôi vợ chồng già họ Yang xem như là bảo bối, phóng to ra sau đó được đặt trước giường ngủ, mỗi ngày đều phải coi vài lần. Trong ảnh, cô gái nhỏ mở to đôi mắt phượng màu xanh lá cọ, trong đôi mắt chứa đầy sự tò mò, khiến trên dưới nhà họ Yang đều yêu thương.

 Đầu năm nay, còn nghe anh cả nói, chuẩn bị chờ hè năm nay khi Ah Eun được nghỉ đông, hai vợ chồng sẽ mang Ah Eun đã được mười ba tuổi về nước. Càng lớn tuổi thì càng thích náo nhiệt, ông bà Yang, tất nhiên là mừng không tả hết.

 Bọn họ đều không nghĩ đến, hy vọng một nhà đoàn tụ đã lâu, lại trở thành một giấc mộng không bao giờ có thể xảy ra.

 Khi bọn họ đang ăn cơm, điện thoại trong nhà bỗng nhiên vang lên. Bà Yang buông đũa, đứng lên, đi đến phòng khách nhận điện thoại. Trên bàn, vài người còn lại vẫn tiếp tục lơ đễnh ăn cơm. Nhưng chỉ có tại lúc không ngờ tới, bọn họ lại nghe thấy bà Yang gọi:“Hyun Suk, con mau tới, người trong điện thoại luôn nói tiếng Anh, con tới nghe một chút coi họ nói gì?” Yang Hyun Suk cùng em trai liếc nhau, không biết vì sao trong lòng có cảm giác bất an. Ông bước nhanh đi qua, nhận điện thoại:“Execuse me. This is the Yangs’. Can I help you?[ Xin chào, đây là gia đình họ Yang. Tôi có thể giúp gì cho bạn? ]”

 Trong điện thoại truyền đến tiếng anh được nói rõ ràng với giọng Pháp:“Execuse me. This is the police station of Paris. We feel so sorry to tell you that your brother, Mr. Yang and his wife lost their lives in a car accident 27 hours ago.[ Xin chào, đây là cục cảnh sát Paris. Chúng tôi thật xin lỗi khi phải thông báo cho gia đình biết anh trai ông, ông Yang cùng vợ đã chết trong một vụ tai nạn xe tại 27 tiếng trước.]”

 Như bị sét đánh trúng, Yang Hyun Suk có chút khó đứng vững. Em trai ông thấy thế liền bước lên, đỡ lấy ông. Yang Hyun Suk không để ý, vội hỏi:“What?Are you sure?[Cái gì? Các ông có chắc không?]” Nhận được đáp áp khẳng định từ cảnh sát, ông gấp gáp hỏi:“How about their daughter? Is she alright?[ Vậy còn con gái của anh trai tôi? Con bé có ổn không?]” Cảnh sát bên kia chỉ nói cô gái nhỏ bị thương nhưng cũng không nguy hiểm đến tính mạng, cũng bày tỏ hi vọng người nhà họ Yang có thể đến xử lý những việc này.

 Yang Hyun Suk đau lòng đồng ý, tỏ vẻ sẽ mau chóng chạy tới Paris xử lý hậu sự của anh cả ông, sau đó buông chiếc điện thoại nặng như ngàn cân xuống. Ngẩng đầu nhìn mọi người sớm đã buông bát đũa xuống, ông muốn nói lại thôi.

 Bà Yang nhìn biểu cảm khó coi của con trai, lo lắng vội vàng hỏi:“Thế nào, là ai a, Hyun Suk? Con phải nói rõ cho mẹ. Người đó nói cái gì? Là công ty xảy ra chuyện? Ai nha con nói mau a, con đừng làm mẹ sợ !” Mắt Yang Hyun Suk đỏ ửng, cổ họng như nghẹn lại:“Là cảnh sát Paris, nói, nói anh cả, nói anh cả cùng chị dâu, đã chết trong tai nạn xe cộ ở 27 tiếng trước.”

 Một câu ngắn ngủn, lại có uy lực như bom nguyên tử. Bà Yang đã lớn tuổi khóc thét một tiếng, chịu không nổi đả kích liền ngất xỉu. Hai anh em vội bước lên phía trước ấn huyệt nhân trung, hơn nửa giờ thì mới thấy bà Yang tỉnh lại. Vừa mới tỉnh lại, nước mắt bà như chuỗi ngọc bị đứt, mặc kệ những giọt nước mắt tràn lan trên khuôn mặt già nua, bà khóc tê tâm liệt phế(đau khổ tột cùng), vừa khóc vừa lấy tay đánh ngực:“Trời ơi, ta đã có tội gì a! Vì sao bà lão như ta thì còn sống, ông lại muốn dẫn đứa con trai lớn nhất của ta đi a? Thằng bé còn trẻ như vậy, còn không đến bốn mươi tuổi, đến cùng là vì sao!” Ông Yang dù chưa nói một câu, nhưng nhìn dáng đứng nghiêng, bóng lưng hơi cong cong, cũng có thể đoán được, ông hẳn cũng đang rơi lệ .

 Tuy rằng trong lòng cũng đau khổ vạn phần, nhưng Yang Hyun Suk cùng Yang Min Suk vẫn cố gắng bình tĩnh, an ủi cha mẹ. Thẳng đến ba giờ sáng, bà Yang vì khóc đến kiệt sức rốt cục cũng ngủ say, hai anh em từ trong phòng cha mẹ đi ra, liền thấy ông Yang vẫn còn trong phòng khách. Ông ngồi trên sofa, trong tay lật nhẹ một quyển sách luật thật dày. Ông lật từng trang, động tác hết sức nhẹ nhàng, dường như sợ làm hỏng những trang sách ấy, trong đôi mắt già nua vẫn còn chút nước mắt đọng lại.

 Thấy hai anh em đi ra, ông mới chậm rãi buông cuốn sách xuống, ngón tay cọ qua khóe mắt hơi ướt, nói:“Mẹ các con ngủ?” Được đến câu trả lời khẳng định, ông ừ một tiếng, sau đó lại im lặng. Yang Hyun Suk nhìn cha mình như già đi mười tuổi trong một đêm, trong lòng cực kỳ buồn bã. Ông đi đến bên cạnh cha mình, chậm rãi ngồi xuống, nói:“Ba, con đã kêu trợ lý đặt chuyến bay tới Paris lúc 7 giờ sáng mai. Con lập tức trở về sắp xếp hành lý, con sẽ sắp xếp chuyện ở Paris của anh cả. Chuyện trong nhà, Min Suk sẽ sắp xếp. Cha yên tâm, con sẽ đem anh cả cùng chị dâu mang về, cũng sẽ đem Ah Eun mang về đến .”

 Nhắc tới cháu gái, ánh mắt vốn buồn bã của ông Yang rốt cục có dao động, ông vội hỏi:“Đúng rồi, Ah Eun, Ah Eun có khỏe không?” Yang Hyun Suk gật đầu:“Cảnh sát nói Ah Eun không có nguy hiểm đến tính mạng, hiện tại cô bé đang nằm ở bệnh viện để quan sát. Cụ thể thì phải chờ đến Paris mới biết được.” Ông Yang liên tục gật đầu, thúc giục nói:“Tốt lắm tốt lắm, vậy con hiện tại mau trở về sắp xếp đi, không cần bỏ lỡ chuyến bay. Con nhớ ghé qua nhà thông gia bên ấy, chuyện của chị dâu con, tất nhiên là do chúng ta sắp xếp, con phải xử lý tốt mọi chuyện. Còn có, nhất định phải đem anh cả cùng chị dâu, còn có Ah Eun mang về.” Nói xong, ông nắm chặt tay Yang Hyun Suk, nghiêm túc nhắc lại một lần. Yang Hyun Suk cũng nghiêm túc nhớ kĩ, sau đó đứng dậy đi về. Đi tới cửa, nhìn Yang Min Suk vẫn luôn đi phía sau, ông vươn tay, vỗ vỗ vai em trai.

“Anh đi Pháp, chuyện trong nhà liền giao cho em”, Yang Hyun Suk cổ vũ, vỗ đôi vai đã đủ để gánh vác trách nhiệm của em trai,“Từ hôm nay trở đi, em chính là con trai thứ trong nhà, mà anh chính là con trai trưởng. Chúng ta phải gánh vác trách nhiệm của anh cả, hiếu thuận cha mẹ, thay cho phần của anh cả.” Yang Min Suk ngửa đầu, áp chế nước mắt muốn chảy ra, nói:“Anh yên tâm, em sẽ chăm sóc ba mẹ tốt. Anh chỉ cần đem cháu gái của chúng ta cùng anh cả, chị dâu mang về là được.”

 Yang Hyun Suk gật đầu, xoay người rời đi. Gia đình họ Yang dù có quên cũng không thể quên được, một đêm này sắp trôi qua, trời cũng đã sắp sáng.

 Hyun Suk bắt buộc chính mình phải bình tĩnh sắp xếp hành lý, mang theo giấy tờ cần thiết, cũng may visa lần trước đi Pháp vì công việc của ông còn chưa quá hạn, bằng không chuyện còn khó giải quyết hơn. Cho đến khi máy bay cất cánh, Yang Hyun Suk mới cảm thấy buồn ngủ. Biết ngày mai còn có một trận đánh ác liệt, ông bắt buộc chính mình đem đầu óc thả lỏng, tiến vào giấc ngủ.

 Vừa xuống máy bay, ông liền chạy tới cục cảnh sát, sau khi hoàn thành hết mọi thủ tục thì trời đã tối. Ông vội tìm nhà trọ gần đó, chuẩn bị cho ngày mai đi đến bệnh viện cùng cảnh sát. Lấy máy tính đem theo gửi thư cho cha mẹ nói đã đến nơi an toàn cùng một ít tình huống hiện tại, sau đó ông mệt mỏi mà chìm vào giấc ngủ, một đêm vô mộng.

 Sáng sớm hôm sau, ông liền theo cảnh sát chạy tới bệnh viện, nơi Shim Ah Eun đang được chăm sóc.

 Nghiêm túc mà nói, đây là lần đầu tiên Yang Hyun Suk gặp Shim Ah Eun. Shim Ah Eun mười ba tuổi, tuy khuôn mặt còn non nớt, cũng có thể mơ hồ nhìn ra được sự tao nhã sau này. Mái tóc đen dài thẳng, xõa tung trên gối đầu trắng, khiến khuôn mặt cô càng có vẻ tái nhợt, càng thêm vẻ yếu đuối. Cô khép chặt đôi mắt phượng to tròn, lông mi như cánh quạt phủ một tầng bóng râm trên đôi mắt. Hình như cô bé gặp phải ác mộng, đôi lông mày của cô nhíu lại.

 Yang Hyun Suk lẳng lặng nhìn cháu gái ông, đây là thành viên đời thứ ba duy nhất của gia đình họ Yang bọn họ. Trên người cô bé có những nét của nhà họ, lỗ tai cùng mũi cô giống cha, đôi mắt cùng đôi môi là từ mẹ, còn có khuôn mặt nhỏ như quả trứng là từ bà nội, hơi hơi mang theo sự tròn trịa của trẻ con.. Nhìn chằm chằm cô bé đang ngủ say, tâm trạng luôn luôn lo lắng của Yang Hyun Suk lúc này mới có chút giảm bớt.

 Cẩn thận hỏi bác sĩ về tình trạng của cô, biết được những chỗ cần chú ý, ông ngồi xuống chiếc ghế cạnh giường cô cháu gái, nhẹ nhàng nắm tay cô. Bàn tay nhỏ như vậy, chỉ bằng một phần ba bàn tay ông, móng tay hồng nhạt, làn da trắng nõn, hiện rõ mạch máu màu xanh nhạt, mười ngón tay mảnh khảnh. Ông hơi hơi nắm chặt bàn tay này, vững vàng nắm bàn tay hơi lạnh của cô gái, cứ nắm như vậy, chờ đến khi cô tỉnh lại.

 Tác giả có chuyện muốn nói:[ chú 1]: Trong thực tế, lão Yang là con trai thứ trong nhà, ông có một người anh trai, nhưng ta tìm thế nào cũng không tìm được thông tin của anh trai ông, đối với cuộc sống ngoài đời cũng hoàn toàn không biết gì cả. Đối với em trai ông, chỉ biết em trai ông tên là Yang Min Suk [ dịch âm ], là quản lý trong YG. Tại đây, mượn anh trai ông, người không tìm được thông tin, thành toàn một chút kịch tình. Thỉnh mọi người theo ta mặc niệm: Tình tiết cần, chỉ là hư cấu… Con cũng không phải là nguyền rủa anh trai lão Yang a, thượng đế tha thứ cho con… Amen……

Bình luận về bài viết này »

[ ML, ML ] – Chương 25

Chương hai mươi lăm . . .

Nhìn Jun Pyo có vẻ lo lắng, Mạt Lỵ có chút khó hiểu, vội vàng hỏi “Anh Yi Jung, đã xảy ra chuyện gì sao?”

“Lão vu bà biết chuyện ta với Geum Jan Di.” Jun Pyo cào cào tóc, nóng nảy nói.

“Là hội trưởng Khương sao?” Mạt Lỵ khó hiểu nhìn Yi Jung, thấy anh gật đầu thì tò mò hỏi “Vì cái gì gọi bác ấy như vậy?”

“Bà ấy vốn là lão vu bà.” Jun Pyo lớn tiếng nói.

“A, là một người khiến người khác e sợ.” Woo Bin bổ sung.

“Đó là chuyện lúc tiểu học, đúng không Ji Hoo?” Yi Jung nói xong nhìn người đang dựa vào vai Mạt Lỵ, chính là Ji Hoo, anh chỉ nhẹ ừ một tiếng.

Jun Pyo thấy Yi Jung nhắc tới Ji Hoo, mới phát hiện người kia còn đang ngủ, vội vàng hét lớn  “Nha, Yoon Ji Hoo.”

“Làm sao vậy? Xảy ra chuyện gì ?” Đột nhiên bị hét lớn khiến Ji Hoo bừng tỉnh, anh cho rằng đã xảy ra chuyện gì, vội vàng hỏi.

“Chết tiệt, chúng ta đang nói chuyện nghiêm trọng, ngươi thế nhưng còn ngủ.” Jun Pyo tức giận nói.

“A, cậu cứ tiếp tục nói đi.” Ji Hoo vân đạm phong khinh.

“Nha, ngươi nghiêm túc một chút được không? Bây giờ là sự sống còn của quan hệ giữa ta cùng Geum Jan Di.” Thấy Ji Hoo bình thản, Jun Pyo lại lớn tiếng hét.

“Được rồi, Jun Pyo, vẫn là nói việc chính đi.” Yi Jung xen ngang nói.

“Không sai, chúng ta vẫn nên suy nghĩ làm sao để đối phó với lão vu bà đi.” Woo Bin trầm tư nói

” Lão vu bà không dễ đối phó.” Jun Pyo bình tĩnh nói.

“Hơn nữa bà ấy nhất định sẽ cản trở chuyện giữa cậu với Jan Di, hơn nữa sẽ dùng mọi cách để Jan Di chủ động buông tay.” Yi Jung mỉm cười nói.

Nghe mọi người nói chuyện, Mạt Lỵ hít một hơi, nhắc nhở “Tuy rằng hội trưởng Khương  khẳng định sẽ không đồng ý để Jun Pyo tiền bối cùng Jan Di ở một chỗ. Nhưng Jan Di là cháu gái được ông nội em thừa nhận, bác ấy cũng không dám làm chuyện gì quá đáng.”

Nghe thấy lời này của Mạt Lỵ, Yi Jung nhắc nhở mọi người “Không sai, ông nội Trần gia là người mà hội trưởng Khương phải kiêng kị, cho nên vấn đề an toàn của Jan Di là không cần lo lắng .”

“Nhưng mà, Jun Pyo, cậu thật sự quyết định sẽ không buông tay Jan Di sao?” Vẫn luôn không lên tiếng, Ji Hoo đột nhiên hỏi.

Jun Pyo sửng sốt một giây, nhưng vẫn kiên định gật đầu “Những người đó luôn cho rằng cuộc sống của chúng ta là hạnh phúc. Nhưng chỉ có chúng ta biết gian khổ trong này. Nhưng cái cô gái Geum Jan Di ngốc nghếch kia, vì ta mà tự nguyện đối mặt với khó khăn. Ngay cả cô ấy đều đã dũng cảm như vậy, ta tại sao có thể buông tay, hơn nữa ta là Goo Jun Pyo của F4.”

Nhìn Jun Pyo kiên định như thế, Woo Bin nói “Một khi đã như vậy, cậu cùng Jan Di cố gắng lên.”

“Đúng, cố gắng được lão vu bà chấp nhận.” Yi Jung ủng hộ.

Nhìn Ji Hoo không nói tiếng nào, Jun Pyo không hài lòng “Nha, Yoon Ji Hoo, ngươi cũng nói chuyện a.”

“Sao?” Thấy mọi người nhìn mình, Ji Hoo kịp phản ứng, nói”A, kia Jun Pyo liền cố gắng lên.”

Được mọi người cổ vũ cùng ủng hộ, Jun Pyo lại khôi phục dáng vẻ duy ngô độc tôn, nói với mọi người “Ta đi tìm Geum Jan Di đây.” Sau đó liền rời đi.

Nhìn Jun Pyo đã khôi phục sức sống, Yi Jung nói rằng “Quả nhiên vẫn quen với dáng vẻ này của Jun Pyo.”

“Đúng vậy, dáng vẻ khẩn trương kia của cậu ấy khiến tớ cảm thấy trời sắp sụp xuống.” Woo Bin cảm thán nói, “Nhưng mà, đã khôi phục hoàn toàn.”

“Cái kia?” Ji Hoo đột nhiên lên tiếng, để ba người còn lại nhìn về phía hắn.”Nếu không có việc gì , tớ muốn đi ngủ .” Ý là, hai người đến ảnh hưởng nghiêm trọng tới giấc ngủ của mình, cho nên hai người mau rời đi đi.

Thấy Ji Hoo nói vậy, hai người kia đương nhiên hiểu được hàm ý bên trong, đành bất đắc dĩ đứng dậy, sau đó rời đi. Nhìn hai người rời đi, Mạt Lỵ nhìn Ji Hoo, “Ji Hoo tiền bối, còn muốn ngủ sao?”

Ji Hoo gật đầu nói “A, đúng vây, “

Nhìn bộ dáng lập tức sẽ ngủ của anh, Mạt Lỵ đành nói “Vậy anh mau ngủ đi.”

Nghe lời này, Ji Hoo đi về phòng, sau đó đột nhiên dừng lại hỏi “Vậy còn em?”

“A, em có hẹn cùng Ga Eul.” Kịp phản ứng là anh đang hỏi mình, Mạt Lỵ thành thật trả lời.

Ji Hoo ngáp một cái, sau đó gật đầu đáp “A, được, chú ý an toàn, còn có về nhà sớm một chút.”

Nghe thấy lời này của Ji Hoo, Mạt Lỵ vui vẻ nở nụ cười, sau đó đứng dậy đi ra ngoài. Đến tiệm cháo nơi làm việc của Jan Di cùng Ga Eul, mới vừa bước vào, liền thấy hai người nằm gục xuống bàn.

“Làm sao vậy, buôn bán không tốt sao?” Mạt Lỵ quan tâm hỏi.

“A, thời gian này giống như không có người tới.” Jan Di mỏi mệt nói.

“Mạt Lỵ, bạn đã đến rồi.” Ga Eul nằm một bên, cũng hữu khí vô lực( bất lực) nói .

“ Mạt Lỵ tiểu thư xinh đẹp, cô đã đến rồi.” Ông chủ đột nhiên đi ra.

“Được rồi” Ga Eul cùng Jan Di đồng thời lên tiếng.

“Hai người sao vậy?” Mạt Lỵ lo lắng nhìn hai người.

“Không có gì, chính là làm một cái quyết định mà thôi.” Jan Di nhẹ nhàng nói.

“Đúng vậy, mình cũng chỉ là có chuyện cần lo lắng một chút.” Ga Eul cũng dịu dàng trả lời.

“Jan Di, đường về sau không phải chỉ có một mình em đi, Jun Pyo tiền bối cũng sẽ đi cùng em , hơn nữa chúng ta cũng sẽ luôn ủng hộ em.” Mạt Lỵ an ủi nói.

Quả nhiên, Jan Di khôi phục dáng vẻ ngày xưa, “Vâng, em đã biết, em sẽ không buông tay.”

“Đúng vậy, Jan Di a, mình sẽ luôn bên cạnh, ủng hộ bạn.” Ga Eul cũng nắm tay cô, nói.

“Vậy Jan Di, liền về nhà nghỉ ngơi đi, chuẩn bị tinh thần tốt.” Mạt Lỵ nhẹ nhàng nói.

Jan Di nghĩ nghĩ, liền xoay người rời đi. Nhìn Jan Di đã rời đi, Mạt Lỵ đi đến trước mặt ông chủ, dịu dàng cười “Ông chủ, nếu không có việc gì, vậy Ga Eul liền rời đi, có thể chứ?”

“A, đương nhiên có thể.”

Thấy ông chủ đã gật đầu đáp ứng, Mạt Lỵ cảm kích cười cười, đi về phía Ga Eul còn đang ngẩn người, nhẹ giọng nói ” Ga Eul, chúng ta đi thôi.”

Nhìn hai người rời đi, ông chủ cảm thán “Không hổ là thiên kim của gia tộc Trần thị, người từ lúc mười hai tuổi liền tiếp quản xí nghiệp của công ty a.”

Hai người ngồi trên xe, nhìn Ga Eul vẫn là dáng vẻ mất hồn mất vía, Mạt Lỵ lo lắng hỏi “Ga Eul, đã xảy ra chuyện gì sao?”

“A, không có gì, chỉ là có chút lo lắng.” Ga Eul dứt bỏ suy nghĩ, mỉm cười nói.

Nhìn Ga Eul không muốn nói, Mạt Lỵ cũng không có cách nào, chỉ lên tiếng nói “Ga Eul a, nếu xảy ra chuyện gì thì phải nói cho mình biết. Nhưng nếu không muốn thì mình sẽ chờ bạn tự giải quyết vậy.”

Thấy Mạt Lỵ không có ép mình, Ga Eul cảm kích cười “Ừ.”

Tạm biệt Ga Eul, Mạt Lỵ trở lại nhà họ Yoon, thấy Ji Hoo đã thức dậy, anh đang tựa vào ghế sa lông đọc sách. Nghe thấy tiếng mở cửa, Ji Hoo xoay đầu lại nhìn thì thấy Mạt Lỵ hướng anh cười cười, sau đó đi qua ngồi xuống.

Cảm giác Mạt Lỵ có chút khác lạ, Ji Hoo quan tâm hỏi “Làm sao vậy? Là không thoải mái sao?” Nói xong vươn tay sờ sờ trán cô.

“A, không có gì, chính là Ga Eul thoạt nhìn có chuyện.” Nhìn Ji Hoo quan tâm chính mình, Mạt Lỵ cảm thấy ấm áp trong lòng.

“Ga Eul? Chuyện gì?” Ji Hoo nghi ngờ hỏi.

Nghe thấy vấn đề mình luôn không biết, Mạt Lỵ có chút buồn bã nói “Em cũng không biết, cô ấy cái gì cũng không nói, chỉ nói là có chuyện lo lắng.”

Vươn tay đem Mạt Lỵ ôm vào trong ngực, nhẹ xoa đầu cô, Ji Hoo khuyên “Ga Eul không nói cho em biết nhất định vì cô ấy có lý do, hơn nữa chuyện của cô ấy thì chính cô ấy không phải là người rõ nhất sao?”

“A, đúng vậy.” Mạt Lỵ bừng tỉnh.

Nhìn dáng vẻ trừng to mắt đầy đáng yêu của Mạt Lỵ, Ji Hoo cười cười, sau đó nghiêm túc nói “Mạt Lỵ tiểu thư, trước không cần lo lắng Ga Eul, quan tâm anh một chút đi.”

“Ji Hoo tiền bối làm sao vậy?” Mạt Lỵ vội vàng hỏi.

Nghe thấy sự vội vàng cùng lo lắng, Ji Hoo bày ra vẻ mặt vô tội “Anh đói bụng.”

Nghe thấy Ji Hoo trả lời như vậy, Mạt Lỵ thở sâu một hơi, sau đó nghiến răng nghiến lợi, đứng dậy nói “Vậy tiền bối chờ chút.” Sau đó xoay người vào phòng bếp. Nhìn đồng hồ thấy đã đến giờ ăn tối, mở tủ lạnh ra thì thấy không còn nhiều nguyên liệu, Mạt Lỵ chỉ đành làm hai món đơn giản, bưng lên bàn, sau đó hai người bắt đầu ăn.

“Mạt Lỵ a.”

Đang ăn thì nghe thấy Ji Hoo gọi mình, Mạt Lỵ ngẩng đầu nhìn anh.

“Mỗi người đều có cuộc sống riêng, cho nên không cần để ý quá mức.”

Hiểu được ý của anh, Mạt Lỵ cười với anh “Tiền bối, không phải đói bụng sao? Nhanh ăn đi.”

Buông đôi đũa trong tay, nhìn chàng trai đối diện [Ji Hoo tiền bối, cám ơn anh].

Ga Eul a

Jan Di a

Ji Hoo tiền bối nói rất đúng

Mỗi người đều có cuộc sống của riêng mình

Cho nên không cần để ý quá

Như vậy thì hai người mới có thể chính mình giương cánh bay lượn

Vì mình suy nghĩ nghiêm túc

Cố gắng phấn đấu

Cho đến khi nắm chặt mọi thứ chính mình muốn

Mà mình

Sẽ luôn phía sau hai người

Ủng hộ hai người

 

Bình luận về bài viết này »